Tôi tài giỏi, bạn cũng thế - Adam Khoo

25/11/15
Tên sách : Tôi tài giỏi, bạn cũng thế
Tác giả : Adam Khoo
Dịch giả : Trần Đăng Khoa – Uông Xuân Vy
Thể loại : Kỹ năng sống
Giới thiệu :

GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH
” Đây là một cuốn sách cực kì hữu ích đối với mọi người. Cuốn sách giúp bạn tự tin về khả năng của bản thân và rèn luyện bản thân theo một hướng cực kì tốt. Sách giúp chúng ta có thêm động lực để hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra cũng như đề ra các mục tiêu cho bản thân. Không những thế, sách còn giúp chúng ta tận dụng cũng như rèn luyện não bộ một cách thích hợp nhất để tận dụng triệt để não bộ của bản thân. Quyến sách được trình bày một cách rõ ràng và hình vẽ sinh động giúp cho người đọc dễ hiểu và dễ tiếp thu. Đây là một cuốn sách cực kì bổ ích đặc biệt cần thiết cho mọi người. “
” Đã 1 thời gian dài mình loay hoay để tìm phương hướng cho việc học và cuộc sống. Mình là người dễ bi cám dỗ dẫn đường, trong lúc học mình rất ít tập trung, vừa học vừa chơi nên phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành bài tập hoặc công việc. Mình biết đến sách rất tình cờ và nó đã trở thành dây tơ đỏ se duyên cho mình. Ngoài ý nghĩa rất đặc biệt đó, mình học được rất nhiều từ nó. Cuốn sách hướng dẫn rất chi tiết những cách bạn có thể áp dụng để vượt lên chính mình của hiện tai. Hãy hành động ngay, đừng chần chừ và biết đâu bạn sẽ tìm được nửa thế giói của mình… “
” Tôi đã bắt đầu đọc sách cách đây một năm và quyển sách đầu tiên của tôi là của Adam Khoo “Tôi Tài Giỏi – Bạn Cũng Thế” . Sách này không phải là một tiểu thuyết, không phải truyện mà là phương pháp. Phương pháp để bạn thành công. Nghe sao vĩ đại lắm đúng chứ? Nhưng không, không phải mình tôi mà là tất cả mọi người đều nhận xét như vậy. Tại sao ư? Vì đây là tất cả những điều Adam Khoo đã rút kết và viết ra được. Từ một cậu bé kém thông mình(theo cách nghỉ của “bạn ấy” lúc đó và ba mẹ “bạn ấy”) thành một thiên tài như hôm nay. Cám ơn Thầy, người đã dẫn dát tôi biết đến Adam Khoo, chính nhờ Thầy mà tôi đã biết đến nó, bây giờ không tội gì mà tôi lại ích kỉ dành riêng cho mình. Tôi cũng khuyên bạn hãy mua ngay và đọc ngay ! “

Tài liệu chia sẻ bởi: Đọc Sách Hay
Đăng tải tại: BuiHung.Com - Blog Chia Sẻ Tài Liệu
Share Facebook Share Twitter Share Google+ Share Zing
Cùng Thể Loại
Bình Luận